ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รีวิวเคลลี่ ครีมพี่ก้อง Kelly Rejuvenating & Lifting Serum

 รีวิวเคลลี่ ครีมพี่ก้อง  Kelly Rejuvenating & Lifting Serum
รีวิวนี้ วิลาได้เอา ครีมพี่ก้อง Kelly Rejuvenating & Lifting Serum ให้กับคุณอาได้ลอง 
เพราะว่า ครีมตัวนี้เหมาะกับคนอายุ 45+ เป็น  รีวิวครีมลดริ้วรอย  และลดฝ้ากระ ที่ให้กับคนอายุ 45 + 

สารสกัดที่อยู่ใน ครีมพี่ก้อง  Kelly Rejuvenating & Lifting Serum

- สารสกัดจากแมงกะพรุนรูปพระจันทร์ : เพิ่มความความชุ่มชื้นกับผิว ให้อิ่มน้ำ ช่วยให้หน้าดูอ่อนเยาว์ยังลดริ้วรอย เพิ่มความแข็งแรงให้ผิวหน้า เรียกได้ว่าเผยความงามจากภายในสู่ภายนอก  

- สารสกัดจากสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน : ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ และซ่อมแซมผิวให้ผิวเรียบเนียน ผิวดูเตงตึง กระชับหน้าและลดริ้วรอย 
-สารสกัดจากสาหร่ายอีก 5 ชนิด : รักษาความชุ่มชื้น ควบคุมการกักเก็บน้ำไว้ให้ผิว





จากที่คุณอา ของวิลาได้ลองใช้ เริ่มเลยนะ
ตัวเนื้อเซรั่มแน่น เนื้อเนียนนิ่ม มีกลิ่นหอม อ่อนๆ
ทาแล้วรู้สึกได้ถึงความนิ่มนุ่มทันดี เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายซึมเข้าผิวทันที
(คุณอาก็แอบยิ้มว่า มันดีจริงๆ )
หลังจากที่ได้ลองให้ 5 วัน ผิวหน้าก็ดีขึ้นมาเลย เรื่องลดฝ้ากระ จางลง แต่คุณอา มีฝ้ากระเพียงเล็กน้อย
แต่จะหนักไปกันเรื่องริ้วรอยมากกว่า ภายใน 3 วันก็รู้สึกได้ ไม่น่าจะคิดไปเลย ลองดูที่รูปได้เลยคะ


วิธีใช้
แต้มครีมบนใบหน้าทั้ง 5 จุด แล้วเกลี่ยและกดเบาๆบริเวณใบหน้าและลำคอเป็นประจำทั้งตอนเช้าและก่อนนอน

คำแนะนำ
Kelly Rejuvenating & Lifting Serum สามารถทาได้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ 
การทาครีมพี่ก้อง1 ซอง ต้องทาให้หมด ต่อครั้ง เพราะเป็นเซรั่มสด 
วิธีการทา ตบเบาๆให้เนื้อเซรั่มซึมลงผิว 


ติดตามข่าวสาร และจัดจำหน่าย

Website : https://www.kellyserum.com/kelly-rejuvenating-lifting-serum/ 
Facebook : http://bit.ly/2YGBwiR 
Line : http://bit.ly/2WGQCDb
Tel. 02-1263001 



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พาหลานรีวิว Jaxx ทิชชู่เปียก ผ้าเช็ดทำความสะอาดสำหรับเด็ก

สวัสดีจร้า วิลา รีวิว แต่ ครั้งนี้ วิลาจะชวนเจ้าหลานจอมซน มารีวิว แจ็กซ์เบบี้ไวพ์     ผ้าเช็ดทำความสะอาดสำหรับเด็ก จาก 🔺B.Duck น้องเป็ดน้อย ของแท้จากฮ่องกง 🔺 ซึ่งเราจะมารีวิว แพ็คเกจใหม่ใหญ่กว่าเดิมของ Jaxx นะจร้า ซึ่งห่อจะใหญ่กว่าเก่า แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพ แจ็กซ์เบบี้ไวพ์ วิธ เพาวเดอร์ เซนท์ สูตรกลิ่นแป้งเด็ก ปริมาณ 40 แผ่น จะมีห่อเป็นสีฟ้าอ่อน ตัวฝาปิดเปิด ดีเลิศไม่ต้องกลัวความชื้นจะหายนะจร้า ตัวเปิดปิด เลิศจร้า เก็บความชุ่มชื้นชนะเลิศ  ตัวนี้ จะเป็นแพ็คเกจเก่า เล็กกว่านิดๆ แต่ที่สังเกตุง่ายคือ สติ๊กเกอร์จะใสๆ และของใหม่แผ่นเช็ดทำความสะอาดใหมญ่กว่าอันเดิมนะจร้า  แจ็กซ์เบบี้ไวพ์ สูตรน้ำบริสุทธิ์ 99% สีชมพูอ่อนๆ ปริมาณ 40 แผ่น แน่นอนว่า ทั้ง 2 สูตร มีฝาปิดที่ปิด เปิดง่าย ไม่ต้องกลัวด้วยว่าจะสติ๊กเกอร์จะหลุดหาย อันนี้ก็จะเป็นแบบเก่า ห่อจะเล็กและ สติ๊กเกอร์แบบใส ↣ เท่านี้ยังไม่หมดนะจร้า เขามีแบบ พกพาด้วยนะเธอ ↢ ขนาดพกพาจะมี อยู่ 20 แผ่น 👀ตามดูเจ้าหลานแสนซน กันเลยว่าสนุกขนาดไหน👀 ป้าให้ลองเลย เยอะปะ แต่เจ้าจอ

Review แป้งฝุ่น TELLME เท็ลมี สมูธ แวร์ ลูส เพาเดอร์

Review  แป้งฝุ่น   Tellme  Smooth Wear Loose Powder " เท็ลมี สมูธ แวร์ ลูส เพาเดอร์ "   สวัสดีจร้า วิลา คนเดิม เครื่องสำอางเท็ลมี ครั้งนี้วิลาจะรีวิวอีกแล้วคะ   เป็นตัว แป้งเท็ลมี แป้งฝุ่นบางเบา เดี่ยวเรามาดูกันว่า ยังไง ตัวที่วิลาได้ลองใช้เป็น เบอร์ 3 นะคะ   ตัว แป้งเท็ลมี สมูธ แวร์ ลูส เพาเดอร์   นี้ มี 3 เบอร์ นะคะ   แต่ๆ ... วิลา จะขอรีวิว สีที่เข้ากับวิลา ก็ต้อง เบอร์ 3 เพื่อสนองความต้องการอยากให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ และมีวิ้ง วิ้ง ชิมเมอร์นิด   กระปุกใหญ่มาก เรามาดูว่า กระปุกแป้งนี้ มีอะไร ไหม ..... แป้งเท็ลมี ตัวนี้เขาเน้นมาเลยว่า เป็นตัวแป้งฝุ่นดูดซับความมัน นะคุณขา  เปิดกระปุก ก็จะเห็นแบบว่า ช้อนตักแป้งค่ะ  วิลาชอบนะคะ เพราะ จะไม่ทำให้เราเกิดสิวแน่ เพราะเนื่องด้วย อากจะเป็นสิ้งสกกระปรกจากใบหน้าเรา ไปเกาะที่ พัฟ แล้ว พัฟก็จะอยู่ในตลับตลอดเวลา  จึงเป็นบ่อเกิด ของสิว  เมื่อมีช้อนตักแยกแล้ว ก็สามารถที่จะแบ่งใช้แป้ง ได้ โอ้ยยยย ขอบคุณนะคะ เข้าใจคนใช้แบบจริงใจอะ  ส่วนตัวเนื้อแป้ง เป็นเนื้อละเอียด

คัมภีร์สุดยอดเครื่องสำอางค์ดีเด่นประจำปี 2018

รีวิวนี้วิลาขอบอกว่านี่คือ คัมภีย์สุดยอดเครื่องสำอางค์ดีเด่นประจำปี 2018 ที่เด็ด ที่ดี ต้องยกให้ 2 ตัวคะ  จะว่าไงดี คือ ถูกและดี หาซื้อง่าย Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Shooting Gel และ Smooto  vita berry Eye  serum เอางี้เลย  วิลา จะแยกความเด็ด ของทั้ง 2 ตัวกันเลยนะจร้า เริ่มที่ Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Shooting Gel ครีมซอง 7-11 บ้างนะจร้า  เพราะอะไร วิลา ถึงลองใช้ เอาจริงๆนะ เริ่มจาก ช่วงนี้อากาศค่อนข้างแห้ง แล้วก็ไม่อยากพกครีมให้หนักกระเป๋า มีอะไรบ้างที่ทาได้ทั้งหน้าและตัว  เพราะ ช่วงนี้จะผิวแห้งเป็นพิเศษ  หน้าก็จะเจ็บๆ แสบๆ บ่อยๆ ต้องหาอะไรจัดการกับอาการพวกนี้  และก็เจอ นางฟ้าใน 7-11 นี่เลยคะ  Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Shooting Gel ชื่อยาวไปเนอะ เรียกง่ายๆ สั้นๆ 💧 เจลน้ำมะเขือเทศ Smooto  💧  ดู กันเลยดีกว่า ว่า เด่นๆมีอะไรบ้างเนอะ มี 7 คุณประโยชน์ ใน 1 ซอง  💦ใช้บำรุงปกติ หลังล้างหน้าเป็นประจำ เช้า - เย็น เพื่อผิวกระจ่างใส, เรียบเนียน ,รูขุมขน, ตื้นขึ้น, ลดการอุดตันของสิว, บอกลาผิวมัน,