ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รีวิว : โคโลญจน์ น้ำหอมฝรั่งเศส Enchanteur Thailand

รีวิว : โคโลญจน์ น้ำหอมฝรั่งเศส Enchanteur Thailand

"กลิ่น Romantic สีชมพู"

ซึ่ง มีทั้งตัวที่เป็น เจลอาบน้ำเอนแชนเทอร์ และ โคโลญจญ์น้ำหอมเอนแชนเทอร์
ตัวทีวิลาลอง เป็นกลิ่นโรแมนติก 
จะเป็นสติ๊กเกอร์สีชมพู จำง่าย เรามารู้จัก ทั้ง 2 ตัวกันก่อนนะจร้า 

Enchanteur Purfume Shower Gelเจลอาบน้ำน้ำหอม สูตร Soap Free มีเนื้อฟองนุ่มเวลาที่ชำระผิวแล้วรู้สึกสบาย กลิ่นหอมอ่อนๆช่วยให้ผ่อนคลาย ยังทำความสะอาดได้อย่างสะอาด หลังจากที่ล้างเนื้อเจลออกแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึงยังคงเก็บกักความชุ่มชื่นให้กับผิว กลิ่นหอมของครีมอาบน้ำ enchanteur หอมยาวนานกว่า 4 ชั่วโมง

ENCHANTEUR โคโลญจน์น้ำหอม ฝรั่งเศส โคโลญจน์น้ำหอม สูตรน้ำหอมจากฝรั่งเศส ได้นำหัวน้ำหอมแท้จากฝรั่งเศสมาเป็นสูตรลับเฉพาะ กลิ่นหอมละมุน ประกอบด้วยกลิ่นหอมนานาพรรณ ยังคงความหอมได้นานกว่า 6 ชั่วโมง


- ตัวเนื้อเจลเป้นสีชมพู เมื่อถูฟองสบู่เจลอาบน้ำพบกับฟองที่กำลังพอดี นุ่ม ลื่น หอม และขณะเดียวกันยังคงความนุ่มชุ่มชื่นให้กับผิวอีกด้วย 


- โคโลญจญ์น้ำหอม เป็นสูตรน้ำหอมจากฝรั่งเศส กลิ่นที่ติดนานกว่า 6 ชม. สูตรลับจากฝรั่งเศสเลยเธอ


** เคล็ดลับ ในการฉีดน้ำหอมของวิลา จะฉีดกระจายที่ปลายผมก่อน แล้วจึงฉีดที่เสื้อ เพราะจะทำให้กลิ่นติดทนกว่า 6 ชม. 



วิลาประทับใจ ทั้ง 2 ตัว ของ Enchanteur กลิ่นโรแมนติก เรื่องกลิ่นเลยอันดับแรก เพราะหอมละมุน ไม่ฉุน แล้วยิ่งใช้คู่กัน กลายเป็นกลิ่นประจำตัว หอมติดตัวทั้งวัน เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองอย่างเป็นธรรมชาติ 
วิลาต้องบอกว่า เป็นอีกตัวที่เพื่อนๆต้องลองนะคะ เรื่องราคาและ หาซื้อได้ที่ไหนด้านล่างนี้ละนะ ค่ะ

Enchateur Purfume Shower Gel 550 ml. ราคา 150 บาท
ENCHANTEUR โคโลญจน์น้ำหอม ฝรั่งเศส 120 ml. ราคา 90 บาท

จัดจำหน่ายที่
Big C,The Mall,TOPS และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

online : Lazada,Shopee,Beauticool,shopat24

Facebook : EnchanteurThailand'



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พาหลานรีวิว Jaxx ทิชชู่เปียก ผ้าเช็ดทำความสะอาดสำหรับเด็ก

สวัสดีจร้า วิลา รีวิว แต่ ครั้งนี้ วิลาจะชวนเจ้าหลานจอมซน มารีวิว แจ็กซ์เบบี้ไวพ์     ผ้าเช็ดทำความสะอาดสำหรับเด็ก จาก 🔺B.Duck น้องเป็ดน้อย ของแท้จากฮ่องกง 🔺 ซึ่งเราจะมารีวิว แพ็คเกจใหม่ใหญ่กว่าเดิมของ Jaxx นะจร้า ซึ่งห่อจะใหญ่กว่าเก่า แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพ แจ็กซ์เบบี้ไวพ์ วิธ เพาวเดอร์ เซนท์ สูตรกลิ่นแป้งเด็ก ปริมาณ 40 แผ่น จะมีห่อเป็นสีฟ้าอ่อน ตัวฝาปิดเปิด ดีเลิศไม่ต้องกลัวความชื้นจะหายนะจร้า ตัวเปิดปิด เลิศจร้า เก็บความชุ่มชื้นชนะเลิศ  ตัวนี้ จะเป็นแพ็คเกจเก่า เล็กกว่านิดๆ แต่ที่สังเกตุง่ายคือ สติ๊กเกอร์จะใสๆ และของใหม่แผ่นเช็ดทำความสะอาดใหมญ่กว่าอันเดิมนะจร้า  แจ็กซ์เบบี้ไวพ์ สูตรน้ำบริสุทธิ์ 99% สีชมพูอ่อนๆ ปริมาณ 40 แผ่น แน่นอนว่า ทั้ง 2 สูตร มีฝาปิดที่ปิด เปิดง่าย ไม่ต้องกลัวด้วยว่าจะสติ๊กเกอร์จะหลุดหาย อันนี้ก็จะเป็นแบบเก่า ห่อจะเล็กและ สติ๊กเกอร์แบบใส ↣ เท่านี้ยังไม่หมดนะจร้า เขามีแบบ พกพาด้วยนะเธอ ↢ ขนาดพกพาจะมี อยู่ 20 แผ่น 👀ตามดูเจ้าหลานแสนซน กันเลยว่าสนุกขนาดไหน👀 ป้าให้ลองเลย เยอะปะ แต่เจ้าจอ

คัมภีร์สุดยอดเครื่องสำอางค์ดีเด่นประจำปี 2018

รีวิวนี้วิลาขอบอกว่านี่คือ คัมภีย์สุดยอดเครื่องสำอางค์ดีเด่นประจำปี 2018 ที่เด็ด ที่ดี ต้องยกให้ 2 ตัวคะ  จะว่าไงดี คือ ถูกและดี หาซื้อง่าย Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Shooting Gel และ Smooto  vita berry Eye  serum เอางี้เลย  วิลา จะแยกความเด็ด ของทั้ง 2 ตัวกันเลยนะจร้า เริ่มที่ Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Shooting Gel ครีมซอง 7-11 บ้างนะจร้า  เพราะอะไร วิลา ถึงลองใช้ เอาจริงๆนะ เริ่มจาก ช่วงนี้อากาศค่อนข้างแห้ง แล้วก็ไม่อยากพกครีมให้หนักกระเป๋า มีอะไรบ้างที่ทาได้ทั้งหน้าและตัว  เพราะ ช่วงนี้จะผิวแห้งเป็นพิเศษ  หน้าก็จะเจ็บๆ แสบๆ บ่อยๆ ต้องหาอะไรจัดการกับอาการพวกนี้  และก็เจอ นางฟ้าใน 7-11 นี่เลยคะ  Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Shooting Gel ชื่อยาวไปเนอะ เรียกง่ายๆ สั้นๆ 💧 เจลน้ำมะเขือเทศ Smooto  💧  ดู กันเลยดีกว่า ว่า เด่นๆมีอะไรบ้างเนอะ มี 7 คุณประโยชน์ ใน 1 ซอง  💦ใช้บำรุงปกติ หลังล้างหน้าเป็นประจำ เช้า - เย็น เพื่อผิวกระจ่างใส, เรียบเนียน ,รูขุมขน, ตื้นขึ้น, ลดการอุดตันของสิว, บอกลาผิวมัน,

รีวิว คอลลาเจน ดื่มง่าย ไม่มีกลิ่นคาว ละลายน้ำได้โดยไม่ต้องคน My Colla

รีวิว มาแล้วจร้า ครั้งนี้วิลา ได้ลอง คอลลาเจน จริงๆในตลาด ก็จะมีหลายๆยี่ห้อ แต่วิลาก็รู้สึว่าบางยี่ห้อจะมีกลิ่นคาว วิลาก็ต้องควานหาตัวไหนดีไม่มีกลิ่นคาว ก็มาเจอกัน My colla วิลา ได้ลองแล้วพบว่า ดื่มง่าย ตอนชงก็ง่ายไม่ต้องคน คือเขาละลายน้ำได้ และเรื่องกลิ่นคาวก็ไม่ค่อยมี ดื่มง่ายแม้จะเป็นในน้ำเปล่า หลังจากที่วิลา ทดลองดื่ม มา 1-2 สัปดาห์ รู้สึกถึงผิวที่เด้งดึ๋ง นุ่มๆ และด้วยวิลาก็อายุ 30 ขึ้นละ ก็จะ อาจมีปัญหากระดูกที่เข่า กรอบแกร็บ นิดหน่อย 5555 ไม่กล้าบอกว่าเป็นบ่อย จะดูแก่ไป My colla ก็เป็นตัวช่วยให้ ไม่ค่อยเกิดอาการ ปวดเข่า อย่างที่เคยเป็นคือเขาช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ให้ทั้งผิวและทำให้กระดูกและข้อต่อต่างๆ เข็งแรงขึ้น ภายในกระปุก เขาก็จะ ซีนทุกอย่างอีกที และช้อนสำหรับตักตัวคอลลาเจนก็มีด้วยนะ ความพิเศษของคอลลาเจน ตัวนี้ ไม่ต้องคนจร้า ละลายน้ำได้เอง  รอแปปเดียว คอลลาเจน จะใสๆ เหมือนน้ำเปล่าเลย ความเห็นส่วนตัว จากที่วิลาได้ลอง ค่อนข้างดื่มง่าย วิธีชงก็ไม่ยุ่งยาก เขาละลายน้ำได้เอง เรื่องกลิ่นคาวก็ไม่ต้องกลัว  เพราะไม่มีขนาดชงกับน้ำเปล่าน๊า แต่เห็นว่า ดื่มได้ก