ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Butae' ครีมรองพื้นที่ต้องรีวิว

Butae Coverage Foundation ครีมรองพื้นบูเต้
รีวิวนี้ วิลาไม่ได้รีวิวแแป้งของ บูเต้ นะจร้า แต่ **รีวิว ครีมรองพื้นบูเต้** 
ซึ่งเป็นรองพื้นสูตรใหม่ ปกปิดแบบ Full Coverage เนียนกริ๊บบ
สเนห์ ของ บูเต้ ของจากราคาแบบไทยๆ สบายกระเป๋า ยัง ตอบโจทย์ปัญหาผิวของคนไทยได้ดีอีกด้วย 
--ปริมาณ 30 ml. ราคา 289 บาท--

ขวดปั้มกด ใช้ง่าย


รูปแบบ ดูแพงเกินราคา 
ไม่ต้องกลัวว่าจะงง คะ ว่าซื้อสีอะไรมา ใต้ขวด มี Number !!

ตัวที่วิลาจะ Swatch สีให้ดู มี 4 เบอร์
01 Sand
02 Pale Natural
03 Soft Beige
04 Golden Brown


วิลา ลอง Swatc สี ที่ท้องแขนให้ดูกันก่อน เพื่อนๆจะเห็นได้ว่า ครีมรองพื้นบูเต้มีความเป็นน้ำเยอะอยู่ จนแอบคิดว่า จะปกปิดได้ไหม ต่อๆ กันจร้า
มาคะ มา Swatch สี ที่หน้ากันให้รู้ๆกันเลยว่า เป็นยังไง
    เนื้อครีมเป็น สูตรน้ำ เนื้อครีมรองพื้นเกลี่ยง่าย แนะนำว่า อย่าบีบลงที่หน้าเยอะ เพราะเป็นครีมรองพื้นที่ค่อนข้างแห้งไวใช้ได้คะ วิลาว่าคนผิวมันใช้ได้ดีเลยคะ เพราะ ค่อนข้างแห้งไวและเป็นเนื้อแมท เป็นรองพื้นปกปิดได้ดี คุ้มเกินราคา และยังเป็นรองพื้นควบคุมความมันได้ดีด้วย


วิลาลองแต่งหน้ากันให้ดูเลยแล้วกันนะคะ 
วิลาเลือก ทาครีมรองพื้น เบอร์ 01 Sand เป็นสีที่เข้ากับวิลาจากการ Swatch สีแล้วนะคะ 
และ ใช้เบอร์ 02 Pale Natural เป็นตัวทำ highlighter และ 04 Golden Brown เป็นตัว contour ไปเลย 



จากที่ลองใช้ เอาไปเลยคะ 9/10 
-ครีมรองพื้นบูเต้ เป็นรองพื้นเกลี่ยง่าย แห้งไว ไหม่หนักหนา
-เรื่องการปกปิด เป็นรองพื้นปกปิด จัดว่าดีคะคุณ รอยจุดด่างดำ รอยสิว เนี่ย ปกปิดเนียนกริ๊บๆ 
-เป็นรองพื้นควบคุมความมันได้ดี ตอบโจทย์ปัญหาผิวของสาวเอเชีย 
-กันน้ำและกันเหงื่อ ได้ดีเช่นกันคะ 


หลังจากแต่งหน้าเต็มแล้วเนียน เนื้อบางเบา ดูเป็นธรรมชาติ 
tip : สำหรับคนไหนที่ต้องการ การปกปิดมากๆ แนะนำ ให้เกลี่ยรองพื้นด้วยนิ้วมือนะคะ ไม่ต้องใช้พัฟ หรือแป้งตอนที่เกลี่ยรองพื้น หลังจากที่นั้นค่อยเซทรองพื้น ด้วย พัฟ ตบเบา และตามด้วยแป้ง เนื้อรองพื้นจะไม่ได้ไปอยู่ที่พัฟเยอะไป

แนะนำ สั่งซื้อทางนี้จร้า

Facebook : https://www.facebook.com/ButaeOfficial/
Website : www.butae.com
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/butae/
Konvy : https://butae.konvy.com/


♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พาหลานรีวิว Jaxx ทิชชู่เปียก ผ้าเช็ดทำความสะอาดสำหรับเด็ก

สวัสดีจร้า วิลา รีวิว แต่ ครั้งนี้ วิลาจะชวนเจ้าหลานจอมซน มารีวิว แจ็กซ์เบบี้ไวพ์     ผ้าเช็ดทำความสะอาดสำหรับเด็ก จาก 🔺B.Duck น้องเป็ดน้อย ของแท้จากฮ่องกง 🔺 ซึ่งเราจะมารีวิว แพ็คเกจใหม่ใหญ่กว่าเดิมของ Jaxx นะจร้า ซึ่งห่อจะใหญ่กว่าเก่า แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพ แจ็กซ์เบบี้ไวพ์ วิธ เพาวเดอร์ เซนท์ สูตรกลิ่นแป้งเด็ก ปริมาณ 40 แผ่น จะมีห่อเป็นสีฟ้าอ่อน ตัวฝาปิดเปิด ดีเลิศไม่ต้องกลัวความชื้นจะหายนะจร้า ตัวเปิดปิด เลิศจร้า เก็บความชุ่มชื้นชนะเลิศ  ตัวนี้ จะเป็นแพ็คเกจเก่า เล็กกว่านิดๆ แต่ที่สังเกตุง่ายคือ สติ๊กเกอร์จะใสๆ และของใหม่แผ่นเช็ดทำความสะอาดใหมญ่กว่าอันเดิมนะจร้า  แจ็กซ์เบบี้ไวพ์ สูตรน้ำบริสุทธิ์ 99% สีชมพูอ่อนๆ ปริมาณ 40 แผ่น แน่นอนว่า ทั้ง 2 สูตร มีฝาปิดที่ปิด เปิดง่าย ไม่ต้องกลัวด้วยว่าจะสติ๊กเกอร์จะหลุดหาย อันนี้ก็จะเป็นแบบเก่า ห่อจะเล็กและ สติ๊กเกอร์แบบใส ↣ เท่านี้ยังไม่หมดนะจร้า เขามีแบบ พกพาด้วยนะเธอ ↢ ขนาดพกพาจะมี อยู่ 20 แผ่น 👀ตามดูเจ้าหลานแสนซน กันเลยว่าสนุกขนาดไหน👀 ป้าให้ลองเลย เยอะปะ แต่เจ้าจอ

Review แป้งฝุ่น TELLME เท็ลมี สมูธ แวร์ ลูส เพาเดอร์

Review  แป้งฝุ่น   Tellme  Smooth Wear Loose Powder " เท็ลมี สมูธ แวร์ ลูส เพาเดอร์ "   สวัสดีจร้า วิลา คนเดิม เครื่องสำอางเท็ลมี ครั้งนี้วิลาจะรีวิวอีกแล้วคะ   เป็นตัว แป้งเท็ลมี แป้งฝุ่นบางเบา เดี่ยวเรามาดูกันว่า ยังไง ตัวที่วิลาได้ลองใช้เป็น เบอร์ 3 นะคะ   ตัว แป้งเท็ลมี สมูธ แวร์ ลูส เพาเดอร์   นี้ มี 3 เบอร์ นะคะ   แต่ๆ ... วิลา จะขอรีวิว สีที่เข้ากับวิลา ก็ต้อง เบอร์ 3 เพื่อสนองความต้องการอยากให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ และมีวิ้ง วิ้ง ชิมเมอร์นิด   กระปุกใหญ่มาก เรามาดูว่า กระปุกแป้งนี้ มีอะไร ไหม ..... แป้งเท็ลมี ตัวนี้เขาเน้นมาเลยว่า เป็นตัวแป้งฝุ่นดูดซับความมัน นะคุณขา  เปิดกระปุก ก็จะเห็นแบบว่า ช้อนตักแป้งค่ะ  วิลาชอบนะคะ เพราะ จะไม่ทำให้เราเกิดสิวแน่ เพราะเนื่องด้วย อากจะเป็นสิ้งสกกระปรกจากใบหน้าเรา ไปเกาะที่ พัฟ แล้ว พัฟก็จะอยู่ในตลับตลอดเวลา  จึงเป็นบ่อเกิด ของสิว  เมื่อมีช้อนตักแยกแล้ว ก็สามารถที่จะแบ่งใช้แป้ง ได้ โอ้ยยยย ขอบคุณนะคะ เข้าใจคนใช้แบบจริงใจอะ  ส่วนตัวเนื้อแป้ง เป็นเนื้อละเอียด

คัมภีร์สุดยอดเครื่องสำอางค์ดีเด่นประจำปี 2018

รีวิวนี้วิลาขอบอกว่านี่คือ คัมภีย์สุดยอดเครื่องสำอางค์ดีเด่นประจำปี 2018 ที่เด็ด ที่ดี ต้องยกให้ 2 ตัวคะ  จะว่าไงดี คือ ถูกและดี หาซื้อง่าย Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Shooting Gel และ Smooto  vita berry Eye  serum เอางี้เลย  วิลา จะแยกความเด็ด ของทั้ง 2 ตัวกันเลยนะจร้า เริ่มที่ Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Shooting Gel ครีมซอง 7-11 บ้างนะจร้า  เพราะอะไร วิลา ถึงลองใช้ เอาจริงๆนะ เริ่มจาก ช่วงนี้อากาศค่อนข้างแห้ง แล้วก็ไม่อยากพกครีมให้หนักกระเป๋า มีอะไรบ้างที่ทาได้ทั้งหน้าและตัว  เพราะ ช่วงนี้จะผิวแห้งเป็นพิเศษ  หน้าก็จะเจ็บๆ แสบๆ บ่อยๆ ต้องหาอะไรจัดการกับอาการพวกนี้  และก็เจอ นางฟ้าใน 7-11 นี่เลยคะ  Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Shooting Gel ชื่อยาวไปเนอะ เรียกง่ายๆ สั้นๆ 💧 เจลน้ำมะเขือเทศ Smooto  💧  ดู กันเลยดีกว่า ว่า เด่นๆมีอะไรบ้างเนอะ มี 7 คุณประโยชน์ ใน 1 ซอง  💦ใช้บำรุงปกติ หลังล้างหน้าเป็นประจำ เช้า - เย็น เพื่อผิวกระจ่างใส, เรียบเนียน ,รูขุมขน, ตื้นขึ้น, ลดการอุดตันของสิว, บอกลาผิวมัน,