ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รีวิว : M-DEAR RENEW LOTION จาก ญีปุ่น

รีวิว จาก วิลา มาอีกแล้วคะ 
ครั้งนี้เป็น ผลิตภัณฑ์ ที่มาจากญี่ปุ่นเลย 
M-DEAR RENEW LOTION 


ผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวหน้า 

จะขอเรียกง่ายๆ เลยเนอะ 💦โลชั่นน้ำตบลดริ้วรอย 💦




👀จุดเด่นที่ทาง M-Dear Renew Lotion 👉 คืนความชุ่มชื้นมากกว่าไฮยาลูรอน 2 เท่า👈 กันเลย นะจร้า 

มาดูส่วนผสมกัน บ้าง ว่ามีอะไร น่าสนใจ ( เพื่อผิวสวยแบบผิวคนญี่ปุ่น )



Sh-Oligopeptide-1 
➤ ตัวนี้ละที่ช่วยปรับสภาพผิว ช่วยรักษาและต่ออายุของผิว ฟื้นบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ ป้องกันการเกิดริ้วรอย และทำให้ริ้วรอยจางลง ยังช่วยกระชับผิวหน้าได้ด้วย 💖 
Lipidure-PMB  
ตัวนี้ก็เหมาะอยากมากสำหรับคนผิวแห้งขาดน้ำ  เพราะ เป็นสารที่มีคุณสมบัติในการกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวยังช่วยป้องกันไม่ให้ความชุ่มชื้นระเหยหายไป 
Pinus Pinaster Bark Extract
➤ สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศสมีช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง 
และยังมีส่วนผสมของ Vitamin E และ Vitamin C ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวกลับมานุ่มและดูอ่อนเยาว์ ยิ่งขึ้น ยังไม่พอคะ ยังช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส 



อย่างที่เห็นจากรูปนะคะ M-Dear Renew Lotion ข้างในขวดแก้วเป็นน้ำใสๆ แต่นี่คือโลชั่น นะจร้า โลชั่นน้ำตบลดริ้วรอย ยังคงมีความหนืดของน้ำ ไม่ได้เหลวเป็นน้ำไปเลย  กลิ่นเบาๆ แทบจะไม่มีกลิ่นอันนี้ดีนะคะ คนแพ้ง่า่ยใช้ได้  พอทาลงที่ใบหน้า แล้วจะรู้สึกสดชื่นเลย 




ตอนที่ วิลา ลองใช้ M-Dear Renew Lotion หรือจะเรียกว่า โลชั่นน้ำตบ 
ผิวหน้าของ วิลา เองคนข้างแห้ง จากที่เป็นคนผิวผสมอยู่แล้ว แล้วมาเป็นช่วง ❄️ Winter Season Thai style ❄️เอา
จริงๆ ก็ไม่ค่อนหนาวเท่าไหร่อะคะ แต่ว่า..... ผิวแห้งจร้า เพราะอากาศที่แห้งขึ้น ด้วย 






ผ่านไปแค่ 3 วันรู้เรื่อง จริงๆ แต่ให้เห็นชัดก็ 2-3 อาทิตย์ แบบ เนียนๆ เอาเรื่องความชุ่มชื้น ไปก่อนเลยคะ อย่างเห็นได้ชัด หน้าแห้งๆ ถูกเติมเต็มด้วย โลชั่นน้ำตบ M-Dear Renew Lotion  ของต้องมีละคะ!!!

วิธีใช้ : เขย่าขวดเบาๆ หยดลงที่ฝ่ามือ และ ทาให้ทั่วทั้งใบหน้า และลำคอ  เช้า-เย็น


สิ่งที่ประทับใจ มากๆ คือ M-DEAR ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอร์ผสม เพราะ วิลา เป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก ต้องขอบคุณที่ M-DEAR ออกผลิตภัณฑ์ ที่ให้ความรู้สึกอ่อนโอน  สดชื่น หลังใช้ เหมาะมากกับคนผิวแพ้ง่าย 
เรื่องราคา ก็ไม่แพงคะ เพราะว่า 1 ขวด มีปริมาณ ตั้ง 100 ml. และ  วิลา หยดใส่มือ แค่ 2-3 หยด ก็ตัวหน้า 
อีกเรื่องที่ชอบมาก คือ ซึมไวไม่ทิ้งความเหนอะหนะ บนผิวหน้าเลย 

💦ถ้าใครสนใจ ก็ วิลาทิ้ง ช่องทางเลือกซื้อของไว้ด้านล่างแล้วนะคะ ต้องมี อีกตัวนะเธอ 💦

ราคา 2,050 บาท  

ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website : https://www.mdear-th.com
Facebook : https://www.facebook.com/mdearthailand
Instagram: https://www.instagram.com/mdearthailand
Line : @mdearthailand
Jcomfy :  ttps://www.jcomfy.com/product-category/skincare/ 

สินค้ามีวางจัดจำหน่ายที่ 
Eveandboy และ Hej Street Beauty
ช้อปออนไลน์ที่ M-DEAR บน Lazada / Shopee/ Jcomfy




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พาหลานรีวิว Jaxx ทิชชู่เปียก ผ้าเช็ดทำความสะอาดสำหรับเด็ก

สวัสดีจร้า วิลา รีวิว แต่ ครั้งนี้ วิลาจะชวนเจ้าหลานจอมซน มารีวิว แจ็กซ์เบบี้ไวพ์     ผ้าเช็ดทำความสะอาดสำหรับเด็ก จาก 🔺B.Duck น้องเป็ดน้อย ของแท้จากฮ่องกง 🔺 ซึ่งเราจะมารีวิว แพ็คเกจใหม่ใหญ่กว่าเดิมของ Jaxx นะจร้า ซึ่งห่อจะใหญ่กว่าเก่า แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพ แจ็กซ์เบบี้ไวพ์ วิธ เพาวเดอร์ เซนท์ สูตรกลิ่นแป้งเด็ก ปริมาณ 40 แผ่น จะมีห่อเป็นสีฟ้าอ่อน ตัวฝาปิดเปิด ดีเลิศไม่ต้องกลัวความชื้นจะหายนะจร้า ตัวเปิดปิด เลิศจร้า เก็บความชุ่มชื้นชนะเลิศ  ตัวนี้ จะเป็นแพ็คเกจเก่า เล็กกว่านิดๆ แต่ที่สังเกตุง่ายคือ สติ๊กเกอร์จะใสๆ และของใหม่แผ่นเช็ดทำความสะอาดใหมญ่กว่าอันเดิมนะจร้า  แจ็กซ์เบบี้ไวพ์ สูตรน้ำบริสุทธิ์ 99% สีชมพูอ่อนๆ ปริมาณ 40 แผ่น แน่นอนว่า ทั้ง 2 สูตร มีฝาปิดที่ปิด เปิดง่าย ไม่ต้องกลัวด้วยว่าจะสติ๊กเกอร์จะหลุดหาย อันนี้ก็จะเป็นแบบเก่า ห่อจะเล็กและ สติ๊กเกอร์แบบใส ↣ เท่านี้ยังไม่หมดนะจร้า เขามีแบบ พกพาด้วยนะเธอ ↢ ขนาดพกพาจะมี อยู่ 20 แผ่น 👀ตามดูเจ้าหลานแสนซน กันเลยว่าสนุกขนาดไหน👀 ป้าให้ลองเลย เยอะปะ แต่เจ้าจอ

Review แป้งฝุ่น TELLME เท็ลมี สมูธ แวร์ ลูส เพาเดอร์

Review  แป้งฝุ่น   Tellme  Smooth Wear Loose Powder " เท็ลมี สมูธ แวร์ ลูส เพาเดอร์ "   สวัสดีจร้า วิลา คนเดิม เครื่องสำอางเท็ลมี ครั้งนี้วิลาจะรีวิวอีกแล้วคะ   เป็นตัว แป้งเท็ลมี แป้งฝุ่นบางเบา เดี่ยวเรามาดูกันว่า ยังไง ตัวที่วิลาได้ลองใช้เป็น เบอร์ 3 นะคะ   ตัว แป้งเท็ลมี สมูธ แวร์ ลูส เพาเดอร์   นี้ มี 3 เบอร์ นะคะ   แต่ๆ ... วิลา จะขอรีวิว สีที่เข้ากับวิลา ก็ต้อง เบอร์ 3 เพื่อสนองความต้องการอยากให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ และมีวิ้ง วิ้ง ชิมเมอร์นิด   กระปุกใหญ่มาก เรามาดูว่า กระปุกแป้งนี้ มีอะไร ไหม ..... แป้งเท็ลมี ตัวนี้เขาเน้นมาเลยว่า เป็นตัวแป้งฝุ่นดูดซับความมัน นะคุณขา  เปิดกระปุก ก็จะเห็นแบบว่า ช้อนตักแป้งค่ะ  วิลาชอบนะคะ เพราะ จะไม่ทำให้เราเกิดสิวแน่ เพราะเนื่องด้วย อากจะเป็นสิ้งสกกระปรกจากใบหน้าเรา ไปเกาะที่ พัฟ แล้ว พัฟก็จะอยู่ในตลับตลอดเวลา  จึงเป็นบ่อเกิด ของสิว  เมื่อมีช้อนตักแยกแล้ว ก็สามารถที่จะแบ่งใช้แป้ง ได้ โอ้ยยยย ขอบคุณนะคะ เข้าใจคนใช้แบบจริงใจอะ  ส่วนตัวเนื้อแป้ง เป็นเนื้อละเอียด

คัมภีร์สุดยอดเครื่องสำอางค์ดีเด่นประจำปี 2018

รีวิวนี้วิลาขอบอกว่านี่คือ คัมภีย์สุดยอดเครื่องสำอางค์ดีเด่นประจำปี 2018 ที่เด็ด ที่ดี ต้องยกให้ 2 ตัวคะ  จะว่าไงดี คือ ถูกและดี หาซื้อง่าย Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Shooting Gel และ Smooto  vita berry Eye  serum เอางี้เลย  วิลา จะแยกความเด็ด ของทั้ง 2 ตัวกันเลยนะจร้า เริ่มที่ Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Shooting Gel ครีมซอง 7-11 บ้างนะจร้า  เพราะอะไร วิลา ถึงลองใช้ เอาจริงๆนะ เริ่มจาก ช่วงนี้อากาศค่อนข้างแห้ง แล้วก็ไม่อยากพกครีมให้หนักกระเป๋า มีอะไรบ้างที่ทาได้ทั้งหน้าและตัว  เพราะ ช่วงนี้จะผิวแห้งเป็นพิเศษ  หน้าก็จะเจ็บๆ แสบๆ บ่อยๆ ต้องหาอะไรจัดการกับอาการพวกนี้  และก็เจอ นางฟ้าใน 7-11 นี่เลยคะ  Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Shooting Gel ชื่อยาวไปเนอะ เรียกง่ายๆ สั้นๆ 💧 เจลน้ำมะเขือเทศ Smooto  💧  ดู กันเลยดีกว่า ว่า เด่นๆมีอะไรบ้างเนอะ มี 7 คุณประโยชน์ ใน 1 ซอง  💦ใช้บำรุงปกติ หลังล้างหน้าเป็นประจำ เช้า - เย็น เพื่อผิวกระจ่างใส, เรียบเนียน ,รูขุมขน, ตื้นขึ้น, ลดการอุดตันของสิว, บอกลาผิวมัน,