ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ของใหม่ต้องรีวิว Charcoalogy /เซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่

สวัสดีคะ  วิลา มีของดีมาบอกต่ออีกแล้ว ครั้งนี้อะไร อยากให้อ่านกันยาวๆ นะจร้า  
ครั้งนี้ วิลา เอาตัวเซรั่มมาเขียนบอกต่อ 💦แต่เซรั่มมันไม่ใช่แค่เซรั่มที่สามารถบำรุงผิวได้คะคุณ💦
💥 แต่คุณจะพบว่าเจ้าตัวนี้สามารถกันแดด🌞ไปในตัว ตื่นเต้นเนอะ!!

Charcoalogy UV defense SPF50 PA+++ 
(เซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่) 

 DETOXIFYING OIL- FREE DAILY FACE PROTECTOR
with bamboo charcoal and aloe vera

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผสมสารกันแดดเนื้อเซรั่มบางเบาพิเศษ 

ซึ่งตัวนี้วิลาได้ลองใช้เองด้วย Charcoalogy  Sunscreen UVซึ่งผสมถ่านไม้ไผ่  ปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย SPF 50 PA+++ และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ  ด้วยสูตรพิเศษที่ซึมซาบเร็ว ควบคุมความมันบนใบหน้า ยังทำให้หน้ากระจ่างใส ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ และไม่วอกไม่ทำให้หน้าลอย  ส่วนที่เด็ดต้องตรงนี้คะ 
Oil-free , Alcohol-free , Silicone-free , Hydrating and Shine-free       


แค่นี้ก็ก็รู้แล้วว่าทาง charcoalogy sunscreenเอาใจคนผิวบอบบางขนาดไหนเพราะเขาได้ดึงเอาสารสกัดต่างๆ  ที่คนส่วนใหญ่แพ้ง่าย ออกไปจากตัว charcoalogy sunscreen 

  เรามาดูกันตั้งแต่กล่องเซรั่มกันแดดกันเลย
  


ดูภายนอกตอนที่เห็นครั้งแรก นึกว่าของนำเข้าแน่ๆ ค่อนข้างที่ดู เรียบๆ สไตร์ชาวยุโรปนิยมใช้  
และมีรายละเอียดรอบกล่อง มีทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย

ส่วนในกล่องก็จะเป็นหลอดบีบ ฝาเปิดปิดง่าย ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะ ถ้าพกติดกระเป๋าไปไหนด้วย 

ลักษณะหลอด charcoalogy sunscreen น่าใช้เนอะ 
 มาค่ะ เรามาดูที่ตัวเนื้อ charcoalogy sunscreen ถ่านไม้ไผ่กันบ้าง

สีจะเป็นสีเทาอ่อนๆ ที่บ่งบอกว่า เป็นลักษณะเด่นของ ถ่านไม้ไผ่
รูปแสดงถึงลักษณะเนื้อครีมกันแดดและการดูดซึม
จากภาพ วิลาได้ถ่ายรูปให้เห็นสีของ เนื้อครีมเซรั่มกันแดด ซึ่งเป็นสีเทาอ่อนๆ กลิ่นก็จะหอมอ่อนๆ
จัดได้ว่าเป็นกันแดดซึมเร็วมว๊ากกก เรื่องจริงนะคุณ
จากการที่ลองทาแล้วซึมเข้าผิแล้ว กันแดดสีเทาใช้แล้วหหน้าไม่เทา แน่นอนคะ

Before หลังช่วงทาครีมช่วงแระ และ After  หลังจากใช้ครีมกันแดด ไปแล้ว 8 ชม.
🔺วิลา ลองทาแล้วตัวกันแดดถ่านไม้ไผ่เป็น กันแดดที่ซึมเร็วมากคะ  แต่แนะนำไว้ก่อนว่า ควรทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 15 นาที และพยายามไม่ให้โดนรอบดวงตา เพราะตรงปริเวณนั้นค่อนข้างบอบบาง อาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้คะ เป็นกันแดดคุมมัน กันแดดหน้าไม่มัน เอาสิคุณ ตลอด 8 ชม. ที่ลองใช้ ไม่มีหน้ามันคะ แต้ถ้าอากาศร้อน เหงื่อออก ก็เช็ดๆกันนะคะ ส่วนเพื่อนๆคนไหนมีกิจกรรมออกแดดจัดๆ แนะนำ ให้ทาซ้ำ ทุกๆ 2 ชม.คะ สามารถทาทับเครื่องสำอางค์ได้เลย ดีงาม อะ 😍
คุมมัน แต่ไม่ได้คุมเหงื่อนะคะ 😉
ก็มีหลายๆคน ที่เขาเป็นสิว เนี่ยะ เขาจะไม่กล้าที่จะใช้กันแดด ตัวนี้เป็นกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ด้วยคะ เลิกกังวลได้เลย ว่าจะหน้ามันหน้าเยิ้ม เกิดสิวอัดตันเพิ่ม ไม่มีคะ ใช้กันแดดได้สบายใจ จริงๆ
ขอบอก สรรพคุณเน้นๆอีกรอบนะจร้า

🔄ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก                     🔄ปกป้องผิวจากรังสียูวี
🔄ป้องกันผิวจากมลภาวะ                  🔄ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า
🔄ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสระหว่างวัน   🔄ใช้แล้วหน้าไม่เปลี่ยนสี(หน้าไม่ลอย) 
🔄ใช้แล้วหน้าไม่เปลี่ยนสี(หน้าไม่ลอย)
สรรพคุณเขาเยอะมากคะคุณ ต้องลองแล้วนะจร้า จะเล่าเยอะแยะขนาดไหน ก็สู้ลองด้วยตัวเองไม่ได้นะจร้า แดดฤดูหน้าค่อนค้างแรงมาก ยังไงก็อย่าลืมผลิตภัณฑ์ กันแดด ดีดีสักตัว ปกป้องและบำรุงไปในตัวด้วย


วิธีใช้ ใช้ได้เป็นประจำทุกวันใช้บนใบหน้าและลำคอ ในขั้นตอนสุดถ้ายของการบำรุงผิว 
ระวังอย่างให้เข้าตา หากเกิดการระคายเคืองที่ดงตาควรล้างออกทันที ทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 15 นาที กรณีออกแดดจัด ทาซ้ำ ได้ทุกๆ 2 ชม.
ปริมาณ 50 ml. ราคา 429 บาท 


🔷สามารถหาซื้อได้ที่ 🔷
TOPS, WATSONS ,Central Food Hall และร้ำนสินค้ำเพื่อสุขภำพชั้นน ำทั่วไป 

🔷สั่งซื้อออนไลด์🔷
 Shopee , Watsons.co.th , Kingpower.com 

ช่องทางติดต่อ/รับข้อมูลข่าวสาร

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พาหลานรีวิว Jaxx ทิชชู่เปียก ผ้าเช็ดทำความสะอาดสำหรับเด็ก

สวัสดีจร้า วิลา รีวิว แต่ ครั้งนี้ วิลาจะชวนเจ้าหลานจอมซน มารีวิว แจ็กซ์เบบี้ไวพ์     ผ้าเช็ดทำความสะอาดสำหรับเด็ก จาก 🔺B.Duck น้องเป็ดน้อย ของแท้จากฮ่องกง 🔺 ซึ่งเราจะมารีวิว แพ็คเกจใหม่ใหญ่กว่าเดิมของ Jaxx นะจร้า ซึ่งห่อจะใหญ่กว่าเก่า แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพ แจ็กซ์เบบี้ไวพ์ วิธ เพาวเดอร์ เซนท์ สูตรกลิ่นแป้งเด็ก ปริมาณ 40 แผ่น จะมีห่อเป็นสีฟ้าอ่อน ตัวฝาปิดเปิด ดีเลิศไม่ต้องกลัวความชื้นจะหายนะจร้า ตัวเปิดปิด เลิศจร้า เก็บความชุ่มชื้นชนะเลิศ  ตัวนี้ จะเป็นแพ็คเกจเก่า เล็กกว่านิดๆ แต่ที่สังเกตุง่ายคือ สติ๊กเกอร์จะใสๆ และของใหม่แผ่นเช็ดทำความสะอาดใหมญ่กว่าอันเดิมนะจร้า  แจ็กซ์เบบี้ไวพ์ สูตรน้ำบริสุทธิ์ 99% สีชมพูอ่อนๆ ปริมาณ 40 แผ่น แน่นอนว่า ทั้ง 2 สูตร มีฝาปิดที่ปิด เปิดง่าย ไม่ต้องกลัวด้วยว่าจะสติ๊กเกอร์จะหลุดหาย อันนี้ก็จะเป็นแบบเก่า ห่อจะเล็กและ สติ๊กเกอร์แบบใส ↣ เท่านี้ยังไม่หมดนะจร้า เขามีแบบ พกพาด้วยนะเธอ ↢ ขนาดพกพาจะมี อยู่ 20 แผ่น 👀ตามดูเจ้าหลานแสนซน กันเลยว่าสนุกขนาดไหน👀 ป้าให้ลองเลย เยอะปะ แต่เจ้าจอ

Review แป้งฝุ่น TELLME เท็ลมี สมูธ แวร์ ลูส เพาเดอร์

Review  แป้งฝุ่น   Tellme  Smooth Wear Loose Powder " เท็ลมี สมูธ แวร์ ลูส เพาเดอร์ "   สวัสดีจร้า วิลา คนเดิม เครื่องสำอางเท็ลมี ครั้งนี้วิลาจะรีวิวอีกแล้วคะ   เป็นตัว แป้งเท็ลมี แป้งฝุ่นบางเบา เดี่ยวเรามาดูกันว่า ยังไง ตัวที่วิลาได้ลองใช้เป็น เบอร์ 3 นะคะ   ตัว แป้งเท็ลมี สมูธ แวร์ ลูส เพาเดอร์   นี้ มี 3 เบอร์ นะคะ   แต่ๆ ... วิลา จะขอรีวิว สีที่เข้ากับวิลา ก็ต้อง เบอร์ 3 เพื่อสนองความต้องการอยากให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ และมีวิ้ง วิ้ง ชิมเมอร์นิด   กระปุกใหญ่มาก เรามาดูว่า กระปุกแป้งนี้ มีอะไร ไหม ..... แป้งเท็ลมี ตัวนี้เขาเน้นมาเลยว่า เป็นตัวแป้งฝุ่นดูดซับความมัน นะคุณขา  เปิดกระปุก ก็จะเห็นแบบว่า ช้อนตักแป้งค่ะ  วิลาชอบนะคะ เพราะ จะไม่ทำให้เราเกิดสิวแน่ เพราะเนื่องด้วย อากจะเป็นสิ้งสกกระปรกจากใบหน้าเรา ไปเกาะที่ พัฟ แล้ว พัฟก็จะอยู่ในตลับตลอดเวลา  จึงเป็นบ่อเกิด ของสิว  เมื่อมีช้อนตักแยกแล้ว ก็สามารถที่จะแบ่งใช้แป้ง ได้ โอ้ยยยย ขอบคุณนะคะ เข้าใจคนใช้แบบจริงใจอะ  ส่วนตัวเนื้อแป้ง เป็นเนื้อละเอียด

คัมภีร์สุดยอดเครื่องสำอางค์ดีเด่นประจำปี 2018

รีวิวนี้วิลาขอบอกว่านี่คือ คัมภีย์สุดยอดเครื่องสำอางค์ดีเด่นประจำปี 2018 ที่เด็ด ที่ดี ต้องยกให้ 2 ตัวคะ  จะว่าไงดี คือ ถูกและดี หาซื้อง่าย Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Shooting Gel และ Smooto  vita berry Eye  serum เอางี้เลย  วิลา จะแยกความเด็ด ของทั้ง 2 ตัวกันเลยนะจร้า เริ่มที่ Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Shooting Gel ครีมซอง 7-11 บ้างนะจร้า  เพราะอะไร วิลา ถึงลองใช้ เอาจริงๆนะ เริ่มจาก ช่วงนี้อากาศค่อนข้างแห้ง แล้วก็ไม่อยากพกครีมให้หนักกระเป๋า มีอะไรบ้างที่ทาได้ทั้งหน้าและตัว  เพราะ ช่วงนี้จะผิวแห้งเป็นพิเศษ  หน้าก็จะเจ็บๆ แสบๆ บ่อยๆ ต้องหาอะไรจัดการกับอาการพวกนี้  และก็เจอ นางฟ้าใน 7-11 นี่เลยคะ  Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Shooting Gel ชื่อยาวไปเนอะ เรียกง่ายๆ สั้นๆ 💧 เจลน้ำมะเขือเทศ Smooto  💧  ดู กันเลยดีกว่า ว่า เด่นๆมีอะไรบ้างเนอะ มี 7 คุณประโยชน์ ใน 1 ซอง  💦ใช้บำรุงปกติ หลังล้างหน้าเป็นประจำ เช้า - เย็น เพื่อผิวกระจ่างใส, เรียบเนียน ,รูขุมขน, ตื้นขึ้น, ลดการอุดตันของสิว, บอกลาผิวมัน,