ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รีวิวผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผมกันบ้าง จาก AloEx

⇒ มาแล้วคะ นี่คือ แชมพู  และ ทรีดเมนต์แก้ผมร่วง⇐

💦AloEx 💦 Hair Regrowth Black Shampoo & Natural Hair Mask 👉ช่วยแก้ปัญหาผมร่วงโดยเฉพาะ👈


ครั้งนี้ วิลา ได้ลอง แชมพูและตัวทรีตเมนต์ของ AloEx เห็นครั้งแรก
แชมพู AloEx จะเป็นขวดหัวปั้ม ที่น้ำตาลขุ่นใส สามารถมองเห็น ปริมาณ ของเนื้อแชมพูได้
ทรีตเมนต์ เป็นหลอดใหญ่บีบ สีน้ำตาลทึบ
ครั้งแรกที่เห็นก็ คิดว่าออกแนวสินค้านำเข้า ไม่แน่ใจเลย ลองดูว่า ใครเป็นผู้ผลิต
ของคนไทย จร้า เกร๋  เกร๋ 💖

ปัญหาของ วิลา  ก็คือผมหลุดล่วงง่ายและเยอะ
ถ้าเป็นคนสนิทกับวิลา ก็จะบ่นให้วิลาบ่อยๆ 555
แชมพูนี้วิลา ลองใช้มาได้ ประมาณเกือบ 1 อาทิตย์















จุดเด่นของทั้ง 2 ตัว 
เรื่องของ💕💕กลิ่น 💕💕จะมีกลิ่มมะกรูดน้ำ ขณะสระผมก็จะพบว่า ตัวแชมพูจะไม่ค่อยมีฟอง  💧  ก็น่าจะมาจาก 💧ตัวสมุนไพรต่างๆ ที่มีอยู่ในขวด ของ แชมพู และทรีตเมนต์
วิลา ว่า AloEx เหมาะกับคนแพ้ผลิตภัณฑ์สำหรับผม ด้วย นอกสะจาก คนที่มีปัญหาผมร่วง และต้องการเพิ่มผมหนาขึ้น

💦AloEx Black Shampoo💦


ตัวแชมพูก็ใช้ตอนผมเปียก นะจร้า แต่ก็อาจงง งง ว่าทำไม ไม่มีฟอง  ผมเราสกปรกมากเลยเหรอ ไม่คะ แค่ เขาเป็นแชมพูสมุนไพร นี่ละคือเหตุผลทำไมไม่ค่อยมีฟอง และ No Silicone





มาถึงตรงนี้  Silicone คือไร ไง  ก็คือ สารช่วยเคลือบเส้นผมให้ ลื่น นุ่ม หลังจากใช้ทันที หลายๆคน จะ สังเกตุง่ายๆว่า ทำไมมีสิวขึ้นที่ กรอบหน้า และ แผ่นหลัง ตัวนี้ละคะที่คนส่วนใหญ่เลยแพ้ เอาแบบง่ายๆ สั้นๆเนอะ 😍 
 AloEx  👉No Silicone👈

💦AloEx 

Natural Hair Mask💦


นี่คือตัว ทรีตเมนต์ ลดผมร่วง ก็จะใช้หลังจากใช้แชมพู แล้ว เพื่อเพิ่มผลังของสารสกัดสมุนไพร ต้องใช้ร่วมกันอะคะ  ตัวทรีตเมนต์ ช่วยให้ผมนุ่มลื่น เพิ่มผลหนา และ No Silicone วางใจให้เขาดูแลผมได้เลยอะ 
วิธีใช้ง่ายๆคะ  บีบตัวทรีตเมนต์ ลงที่มือและทู วน มาชโลมทั่วเส้นผม จากโคนไปปลายผม ง่ายๆ ใช้ได้ทุกวันถ้ายากให้ผมนุ่มลื่นเป็นพิเศษ ให้ทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที ก่อนที่จะล้างออก



วิลา 👉เอารูปของตัวสีเนื้อของแชมพูให้ดูกัน เลยนะคะ 


💧 กดบีบแชมพูออกมาก็ จะได้กลิ่นสมุนไพร ดมแล้วสดชื่น แต่จากที่ได้กลิ่นชัดๆ น่าจะเป็นมะกรูด ถ้าเพื่อนคนไหนว่าเป็นกลิ่นอื่นมา comment แลกเปลี่ยนกันได้นะคะ 
💧ตัวเนื้อจะเป็น เนื้อเจลสีส้มๆใสๆ สีเป็นมิตรมากกกก Natural 
💧 ช่วยเรื่อง แก้และลด ผมร่วง เพิ่มผมหนาขึ้น เด่นๆคือ No Silicone 


มาถึงเจ้าตัว ทรีตเมนต์ บ้าง

💧เป็นเนื้อครีมสีครีมไข่ และมีกลิ่นหอมสมุนไพร อ่อนๆ Natural 
💧 ทรีตเมนต์ลดผมร่วง และเด่นๆก็คือ  No Silicone เช่นเดียวกับ แชมพู
💧 สามารถใช้ทรีตเมนต์ได้ ทุกวัน
💧 จัดแต่งทรงผมง่าย เนื่องจาก No Silicone ไม่ทำให้ผมลื่นแบบยาสระผมที่มีส่ว่นผสมของตัวนี้ 


ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลอง 
วิลา ว่า แชมพูและทรีตเมนต์ นี้เป็นสูตรสมุนไพร ต้องใช้เวลาสักนิด แต่มันโอเลยคะ เพราะ ช่วยลดการหลุดร่วงของผมได้จริง เรียงได้ว่าเป็นแชมพูแก้ผมร่วง หรือแชมพูลดผมร่วง ซึ่งก็เช่นเดียวกันกับ ตัวทรีตเมนต์ ให้เธอเป็นทรีตเมานต์ลดผมร่วงได้ดีเยี่ยม 
วิลา คิดว่า ต้องใช้ 2 ตัวนี้คู่กันนะคะ เพราะเขาน่าจะคิดค้นมาละว่า ใช้2ตัวนี้จะช่วยให้เสริมผลังป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม และ สามารถเพิ่มความหน้าของเส้นผมได้ด้วย 


วิธีใช้ ใช้สระได้บ่อยครั้งตาม ทั้งตัวแชมพู และ ทรีตเมนต์





เอาละ BEFORE & AFTER กันชัดๆ จริงๆผม วิลา เสียมากขาดน้ำหนัก จะฟูๆยุ่งๆ แต่พอใช้แล้วผมมีน้ำหนักมากขึ้น หวีง่ายไม่พันกัน ไม่ค่อยผมร่วงละ ในรูป วิลา เลือกที่จะไม่ไดร ผมนะคะ เพราะอยากให้เห็นชัดๆว่า เออมันต่างจริง ถึงแม่คุณจะไม่ได้เข้าร้านทำผมก็เถอะน๊า 😁

ขอบคุณผลิตภัณฑ์ aloex ไม่มีใคร บ่นวิลาแล้ว อิอิ😍
ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website: https://www.aloexhair.com/
Facebook: AloExOfficial
LINE: @AloEx (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ)



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พาหลานรีวิว Jaxx ทิชชู่เปียก ผ้าเช็ดทำความสะอาดสำหรับเด็ก

สวัสดีจร้า วิลา รีวิว แต่ ครั้งนี้ วิลาจะชวนเจ้าหลานจอมซน มารีวิว แจ็กซ์เบบี้ไวพ์     ผ้าเช็ดทำความสะอาดสำหรับเด็ก จาก 🔺B.Duck น้องเป็ดน้อย ของแท้จากฮ่องกง 🔺 ซึ่งเราจะมารีวิว แพ็คเกจใหม่ใหญ่กว่าเดิมของ Jaxx นะจร้า ซึ่งห่อจะใหญ่กว่าเก่า แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพ แจ็กซ์เบบี้ไวพ์ วิธ เพาวเดอร์ เซนท์ สูตรกลิ่นแป้งเด็ก ปริมาณ 40 แผ่น จะมีห่อเป็นสีฟ้าอ่อน ตัวฝาปิดเปิด ดีเลิศไม่ต้องกลัวความชื้นจะหายนะจร้า ตัวเปิดปิด เลิศจร้า เก็บความชุ่มชื้นชนะเลิศ  ตัวนี้ จะเป็นแพ็คเกจเก่า เล็กกว่านิดๆ แต่ที่สังเกตุง่ายคือ สติ๊กเกอร์จะใสๆ และของใหม่แผ่นเช็ดทำความสะอาดใหมญ่กว่าอันเดิมนะจร้า  แจ็กซ์เบบี้ไวพ์ สูตรน้ำบริสุทธิ์ 99% สีชมพูอ่อนๆ ปริมาณ 40 แผ่น แน่นอนว่า ทั้ง 2 สูตร มีฝาปิดที่ปิด เปิดง่าย ไม่ต้องกลัวด้วยว่าจะสติ๊กเกอร์จะหลุดหาย อันนี้ก็จะเป็นแบบเก่า ห่อจะเล็กและ สติ๊กเกอร์แบบใส ↣ เท่านี้ยังไม่หมดนะจร้า เขามีแบบ พกพาด้วยนะเธอ ↢ ขนาดพกพาจะมี อยู่ 20 แผ่น 👀ตามดูเจ้าหลานแสนซน กันเลยว่าสนุกขนาดไหน👀 ป้าให้ลองเลย เยอะปะ แต่เจ้าจอ

Review แป้งฝุ่น TELLME เท็ลมี สมูธ แวร์ ลูส เพาเดอร์

Review  แป้งฝุ่น   Tellme  Smooth Wear Loose Powder " เท็ลมี สมูธ แวร์ ลูส เพาเดอร์ "   สวัสดีจร้า วิลา คนเดิม เครื่องสำอางเท็ลมี ครั้งนี้วิลาจะรีวิวอีกแล้วคะ   เป็นตัว แป้งเท็ลมี แป้งฝุ่นบางเบา เดี่ยวเรามาดูกันว่า ยังไง ตัวที่วิลาได้ลองใช้เป็น เบอร์ 3 นะคะ   ตัว แป้งเท็ลมี สมูธ แวร์ ลูส เพาเดอร์   นี้ มี 3 เบอร์ นะคะ   แต่ๆ ... วิลา จะขอรีวิว สีที่เข้ากับวิลา ก็ต้อง เบอร์ 3 เพื่อสนองความต้องการอยากให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ และมีวิ้ง วิ้ง ชิมเมอร์นิด   กระปุกใหญ่มาก เรามาดูว่า กระปุกแป้งนี้ มีอะไร ไหม ..... แป้งเท็ลมี ตัวนี้เขาเน้นมาเลยว่า เป็นตัวแป้งฝุ่นดูดซับความมัน นะคุณขา  เปิดกระปุก ก็จะเห็นแบบว่า ช้อนตักแป้งค่ะ  วิลาชอบนะคะ เพราะ จะไม่ทำให้เราเกิดสิวแน่ เพราะเนื่องด้วย อากจะเป็นสิ้งสกกระปรกจากใบหน้าเรา ไปเกาะที่ พัฟ แล้ว พัฟก็จะอยู่ในตลับตลอดเวลา  จึงเป็นบ่อเกิด ของสิว  เมื่อมีช้อนตักแยกแล้ว ก็สามารถที่จะแบ่งใช้แป้ง ได้ โอ้ยยยย ขอบคุณนะคะ เข้าใจคนใช้แบบจริงใจอะ  ส่วนตัวเนื้อแป้ง เป็นเนื้อละเอียด

คัมภีร์สุดยอดเครื่องสำอางค์ดีเด่นประจำปี 2018

รีวิวนี้วิลาขอบอกว่านี่คือ คัมภีย์สุดยอดเครื่องสำอางค์ดีเด่นประจำปี 2018 ที่เด็ด ที่ดี ต้องยกให้ 2 ตัวคะ  จะว่าไงดี คือ ถูกและดี หาซื้อง่าย Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Shooting Gel และ Smooto  vita berry Eye  serum เอางี้เลย  วิลา จะแยกความเด็ด ของทั้ง 2 ตัวกันเลยนะจร้า เริ่มที่ Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Shooting Gel ครีมซอง 7-11 บ้างนะจร้า  เพราะอะไร วิลา ถึงลองใช้ เอาจริงๆนะ เริ่มจาก ช่วงนี้อากาศค่อนข้างแห้ง แล้วก็ไม่อยากพกครีมให้หนักกระเป๋า มีอะไรบ้างที่ทาได้ทั้งหน้าและตัว  เพราะ ช่วงนี้จะผิวแห้งเป็นพิเศษ  หน้าก็จะเจ็บๆ แสบๆ บ่อยๆ ต้องหาอะไรจัดการกับอาการพวกนี้  และก็เจอ นางฟ้าใน 7-11 นี่เลยคะ  Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Shooting Gel ชื่อยาวไปเนอะ เรียกง่ายๆ สั้นๆ 💧 เจลน้ำมะเขือเทศ Smooto  💧  ดู กันเลยดีกว่า ว่า เด่นๆมีอะไรบ้างเนอะ มี 7 คุณประโยชน์ ใน 1 ซอง  💦ใช้บำรุงปกติ หลังล้างหน้าเป็นประจำ เช้า - เย็น เพื่อผิวกระจ่างใส, เรียบเนียน ,รูขุมขน, ตื้นขึ้น, ลดการอุดตันของสิว, บอกลาผิวมัน,